2007 Lacerte Tax

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download 2007 Lacerte Tax - NA

Phần mềm 2007 Lacerte Tax

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

2007 Lacerte Tax là phần mềm gì?

2007 Lacerte Tax là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của 2007 Lacerte Tax là Version NA (cập nhật NA)

Thuế Lacerte 2007 là một trong những phần mềm trong bộ thuế Lacerte phát hành bởi Intuit. Chức năng chính của nó là để giúp người dùng chuẩn bị tờ khai thuế của họ cũng như để cung cấp chiếm hỗ trợ cho các doanh nghiệp. Phần mềm này cũng có thể được sử dụng bởi các cá nhân những người muốn theo dõi các tài chính và thuế của họ. Một hướng dẫn và Trợ giúp tài liệu có thể truy cập vào trang web của họ để tải về và để so sánh với versions.One khác trong những vấn đề thường gặp của phiên bản này là nó được coi là chậm hơn so với các phiên bản khác trong loạt Thuế Lacerte. trang web chính thức của họ đã khuyến cáo các hành động sau khi điều này xảy ra. Người dùng được khuyến cáo để kiểm tra chương trình quét virus của họ như là các thư mục dữ liệu của phần mềm chống virus có thể được can thiệp vào chương trình và hiệu suất mạng tổng thể. 2007 làm cho thuế Lacerte sử dụng của một máy chủ như một máy chủ tập tin. Nó không có tác động vào các ứng dụng khác được sử dụng bởi người dùng vì nó không xuất hiện trên máy chủ dịch vụ. cơ sở dữ liệu tái lập chỉ mục cũng có thể với chương trình đặc biệt này để thiệt hại tránh trên cơ sở dữ liệu hoặc các tập tin DBF.

What is 2007 Lacerte Tax?

2007 Lacerte Tax is one of the software among the Lacerte Tax suite released by Intuit. Its main function is to help users prepare their tax declaration forms as well as to provide accounting assistance to businesses. The software can also be used by individuals who would like to keep track of their finances and taxes. A tutorial and Help documents are accessible on their website for downloading and for comparisons with other versions.One of the common issues encountered by this version is that it is deemed slower than other versions in the Lacerte Tax series. Their official website has recommended the following actions when this happens. Users are advised to check their virus scanners as the data directories of the anti-virus software may be interfering with the program and the overall network performance. 2007 Lacerte Tax makes use of a server as a file server. It does not have an impact on other applications used by the user as it does not appear on a service server. Re-indexing databases is also possible with this particular program so as to avoid damages on the databases or DBF files.

Các loại file được mở bởi 2007 Lacerte Tax

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm 2007 Lacerte Tax có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) BD7CD7FD7ID7ND7OD7PD7RD7SD7TC7TD7

Download 2007 Lacerte Tax

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *