404 Error

Định nghĩa 404 Error là gì?

404 Error404 Lỗi. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ 404 Error - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một lỗi 404 là một thông báo lỗi trang web phổ biến mà chỉ một trang web không thể được tìm thấy. Nó có thể được tạo ra khi người dùng nhấp vào liên kết đã lỗi thời (hay "bị hỏng") hoặc khi một URL được gõ sai địa chỉ trong lĩnh vực trình duyệt Web. Một số trang web hiển thị tùy chỉnh trang lỗi 404, có thể trông giống như các trang khác trên trang web. các trang web khác chỉ đơn giản là hiển thị văn bản thông báo lỗi mặc định máy chủ Web, mà thường bắt đầu với "Not Found". Bất kể sự xuất hiện, 404 phương tiện lỗi máy chủ và chạy, nhưng trang web hoặc đường dẫn đến trang web không hợp lệ.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the 404 Error? - Definition

A 404 error is a common website error message that indicates a webpage cannot be found. It may be produced when a user clicks an outdated (or "broken") link or when a URL is typed incorrectly in a Web browser's address field. Some websites display custom 404 error pages, which may look similar to other pages on the site. Other websites simply display the Web server's default error message text, which typically begins with "Not Found." Regardless of the appearance, a 404 error means the server is up and running, but the webpage or path to the webpage is not valid.

Understanding the 404 Error

Thuật ngữ liên quan

  • 3G
  • 4G

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *