Adware

Định nghĩa Adware là gì?

AdwarePhần mềm quảng cáo. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Adware - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Phần mềm quảng cáo là phần mềm miễn phí được hỗ trợ bởi quảng cáo. các chương trình phần mềm quảng cáo phổ biến là thanh công cụ mà ngồi trên máy tính để bàn hoặc nơi làm việc của bạn kết hợp với trình duyệt web của bạn. Chúng bao gồm các tính năng như tìm kiếm nâng cao của Web hoặc ổ đĩa cứng của bạn và tổ chức tốt hơn các bookmark và phím tắt của bạn. Phần mềm quảng cáo cũng có thể là các chương trình tiên tiến hơn như trò chơi hay các tiện ích. Họ có thể tự do sử dụng, nhưng yêu cầu bạn phải xem quảng cáo miễn là các chương trình đang mở. Kể từ khi quảng cáo thường cho phép bạn bấm vào một trang web, phần mềm quảng cáo thường yêu cầu kết nối Internet đang hoạt động để chạy.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Adware? - Definition

Adware is free software that is supported by advertisements. Common adware programs are toolbars that sit on your desktop or work in conjunction with your Web browser. They include features like advanced searching of the Web or your hard drive and better organization of your bookmarks and shortcuts. Adware can also be more advanced programs such as games or utilities. They are free to use, but require you to watch advertisements as long as the programs are open. Since the ads often allow you to click to a Web site, adware typically requires an active Internet connection to run.

Understanding the Adware

Thuật ngữ liên quan

  • ADSL
  • Affiliate

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *