ASP.NET

Định nghĩa ASP.NET là gì?

ASP.NETASP.NET. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ ASP.NET - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 7/10

ASP.NET là một bộ công cụ phát triển web được cung cấp bởi Microsoft. Chương trình như Visual Studio .NET và Visual Web Developer cho phép các nhà phát triển Web để tạo ra các trang web động sử dụng một giao diện trực quan. Tất nhiên, các lập trình viên có thể viết mã và các kịch bản của mình và kết hợp nó vào các trang web ASP.NET là tốt. Mặc dù nó thường được xem như một người kế nhiệm để công nghệ lập trình ASP của Microsoft, ASP.NET cũng hỗ trợ Visual Basic.NET, JScript .NET và ngôn ngữ mã nguồn mở như Python và Perl.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the ASP.NET? - Definition

ASP.NET is a set of Web development tools offered by Microsoft. Programs like Visual Studio .NET and Visual Web Developer allow Web developers to create dynamic websites using a visual interface. Of course, programmers can write their own code and scripts and incorporate it into ASP.NET websites as well. Though it often seen as a successor to Microsoft's ASP programming technology, ASP.NET also supports Visual Basic.NET, JScript .NET and open-source languages like Python and Perl.

Understanding the ASP.NET

Thuật ngữ liên quan

  • ASP
  • Aspect Ratio

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *