BIP 148

Định nghĩa BIP 148 là gì?

BIP 148BIP 148. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ BIP 148 - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

BIP 148 là một ngã ba mềm do người dùng kích hoạt (UASF) trong Bitcoin mà thi hành việc sử dụng tách biệt chứng hoặc SegWit giao thức, mà là một sự thay đổi đó giao dịch với một vấn đề kích thước khối Bitcoin bằng cách tách chữ ký kỹ thuật số từ phần gốc của khối . Là một ngã ba mềm, BIP 148 không vốn đã chia mạng. BIP 148 đòi hỏi Bitcoin thợ mỏ để báo hiệu cho SegWit, mà có nghĩa là họ cho thấy họ đã sẵn sàng để sử dụng khối với giao thức SegWit.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Trong mùa hè năm 2017, BIP 148 đã được đề xuất bởi các thành viên của cộng đồng Bitcoin. Tình hình thực hiện, thợ mỏ Bitcoin tăng mạnh và hiệu hỗ trợ cho SegWit, preempting hành động tiếp theo. Tuy nhiên, các sự kiện khác như một ngã ba thợ mỏ kích hoạt là trên đường chân trời cho Bitcoin. Về cơ bản, dĩa xảy ra khi không có sự đồng thuận nút trên Bitcoin, khi không phải ai cũng đồng ý làm điều tương tự. Bởi vì Bitcoin là một hệ thống không có quy định phân cấp, có bất kỳ số lượng bất đồng mà kết quả trong dĩa. dĩa cứng có thể chia nhỏ mạng. Ví dụ, sự xuất hiện của Bitcoin Cash là một ví dụ về một ngã ba khó khăn dẫn đến hai cryptocurrencies Bitcoin riêng biệt.

What is the BIP 148? - Definition

BIP 148 is a user-activated soft fork (UASF) in bitcoin that enforces the use of the Segregated Witness or SegWit protocol, which is a change that deals with a bitcoin block size problem by separating the digital signature from the original section of the block. As a soft fork, BIP 148 does not inherently split the network. BIP 148 requires bitcoin miners to signal for SegWit, which means they show that they are ready to use blocks with the SegWit protocol.

Understanding the BIP 148

Over the summer of 2017, BIP 148 was proposed by members of the bitcoin community. On implementation, bitcoin miners rallied and signaled support for SegWit, preempting further action. However, other events like a miner-activated fork are on the horizon for bitcoin. Essentially, forks happen when there is not node consensus on bitcoin, when not everyone agrees to do the same thing. Because bitcoin is a non-regulated, decentralized system, there are any number of disagreements that result in forks. Hard forks can split the network. For instance, the emergence of Bitcoin Cash is an example of a hard fork that resulted in two separate bitcoin cryptocurrencies.

Thuật ngữ liên quan

  • Bitcoin (BTC)
  • Bitcoin Mining
  • Soft Fork
  • User-Activated Soft Fork (UASF)
  • Blockchain
  • Stereoscopic Imaging
  • Cloud Provider
  • Subscription-Based Pricing
  • Cloud Portability
  • Cloud Enablement

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *