Broadband

Định nghĩa Broadband là gì?

BroadbandBăng thông rộng. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Broadband - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 3/10

Điều này nói đến tốc độ cao truyền dữ liệu trong đó một dây cáp duy nhất có thể mang theo một lượng lớn dữ liệu cùng một lúc. Các loại phổ biến nhất của Internet băng thông rộng kết nối được modem cáp (mà sử dụng kết nối tương tự như truyền hình cáp) và modem DSL (mà sử dụng đường dây điện thoại hiện tại của bạn). Do dung lượng kênh nhiều của nó, băng thông rộng đã bắt đầu để thay thế baseband, công nghệ kênh đơn ban đầu được sử dụng trong hầu hết các mạng máy tính. Vì vậy, bây giờ khi bạn nhìn thấy các công ty như AT & T và SBC đẩy những fancy "băng thông rộng" quảng cáo trong khuôn mặt của bạn, ít nhất bạn sẽ biết những gì họ đang nói về.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Broadband? - Definition

This refers to high-speed data transmission in which a single cable can carry a large amount of data at once. The most common types of Internet broadband connections are cable modems (which use the same connection as cable TV) and DSL modems (which use your existing phone line). Because of its multiple channel capacity, broadband has started to replace baseband, the single-channel technology originally used in most computer networks. So now when you see companies like AT&T and SBC pushing those fancy "broadband" ads in your face, you'll at least know what they are talking about.

Understanding the Broadband

Thuật ngữ liên quan

  • Bridge
  • Brouter

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *