Cyberspace

Định nghĩa Cyberspace là gì?

Cyberspacekhông gian mạng. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Cyberspace - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 3/10

Không giống như hầu hết các thuật ngữ máy tính, "không gian mạng" không có một tiêu chuẩn, định nghĩa khách quan. Thay vào đó, nó được sử dụng để mô tả thế giới ảo của máy tính. Ví dụ, một đối tượng trong không gian mạng dùng để chỉ một khối dữ liệu trôi nổi trên một hệ thống máy tính hoặc mạng. Với sự ra đời của Internet, không gian mạng hiện nay kéo dài đến mạng máy tính toàn cầu. Vì vậy, sau khi gửi một e-mail cho bạn bè của bạn, bạn có thể nói rằng bạn gửi tin nhắn cho cô ấy thông qua không gian mạng. Tuy nhiên, sử dụng thuật ngữ này một cách tiết kiệm, vì nó là một thuật ngữ phổ biến và người mới cũng đang bị lạm dụng.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Cyberspace? - Definition

Unlike most computer terms, "cyberspace" does not have a standard, objective definition. Instead, it is used to describe the virtual world of computers. For example, an object in cyberspace refers to a block of data floating around a computer system or network. With the advent of the Internet, cyberspace now extends to the global network of computers. So, after sending an e-mail to your friend, you could say you sent the message to her through cyberspace. However, use this term sparingly, as it is a popular newbie term and is well overused.

Understanding the Cyberspace

Thuật ngữ liên quan

  • Cybercrime
  • Cybersquatter

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *