Decentralized Autonomous Organization (DAO)

Định nghĩa Decentralized Autonomous Organization (DAO) là gì?

Decentralized Autonomous Organization (DAO)Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO). Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Decentralized Autonomous Organization (DAO) - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một tổ chức độc lập phân cấp (DAO) là một thực thể trong một hệ thống kỹ thuật số tạo điều kiện bởi các hợp đồng thông minh. hợp đồng thông minh bao gồm các công cụ kỹ thuật số và giao thức giao dịch cụ thể giúp đỡ hỗ trợ hoặc các yếu tố hợp đồng khác. Việc tổ chức tự trị phân cấp làm việc với các hoạt động cryptocurrency và sổ kế toán kỹ thuật số phổ biến mà nhiều chính phủ trên thế giới và các doanh nghiệp đang hướng tới sự minh bạch hơn và để phát triển các sáng kiến ​​chống tham nhũng.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Công nghệ sổ cái gọi là blockchain bắt đầu như một thành phần của Bitcoin cryptocurrency. Trong blockchain, một hệ thống sổ kế toán kỹ thuật số cung cấp một bản ghi bất biến và tính minh bạch của phong trào tài chính. Trong mô hình này, các tổ chức độc lập phân cấp sử dụng các công cụ sổ cái và cryptocurrency thông qua các hợp đồng thông minh với việc giúp đỡ để trừu tượng và tùy chỉnh các tương tác của nó với các bên liên quan. ví dụ thực tế của các tổ chức độc lập phân cấp đã cho thấy cách các mô hình này có thể được sử dụng cho các mục đích của việc phân bổ đầu tư mạo hiểm và các loại hình kinh doanh.

What is the Decentralized Autonomous Organization (DAO)? - Definition

A decentralized autonomous organization (DAO) is an entity in a digital system facilitated by smart contracts. Smart contracts involve digital tools and protocols that help support specific transactions or other contract elements. The decentralized autonomous organization works with popular cryptocurrency and digital ledger operations that many world governments and businesses are moving toward for more transparency and for evolving anti-corruption innovations.

Understanding the Decentralized Autonomous Organization (DAO)

The ledger technology called blockchain began as a component of the cryptocurrency bitcoin. In blockchain, a digital ledger system provides an immutable record and transparency of financial movement. Within this model, the decentralized autonomous organization utilizes the ledger and cryptocurrency tools through the smart contracts that help to abstract and customize its interactions with stakeholders. Practical examples of decentralized autonomous organizations have shown how these models can be used for the purposes of venture capital allocation and other kinds of business.

Thuật ngữ liên quan

  • Blockchain
  • Blockchain as a Service (BCaaS)
  • Smart Contract
  • Bitcoin (BTC)
  • Cryptocurrency
  • Ethereum
  • Stereoscopic Imaging
  • Cloud Provider
  • Subscription-Based Pricing
  • Cloud Portability

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *