Del.icio.us

Định nghĩa Del.icio.us là gì?

Del.icio.usThơm ngon. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Del.icio.us - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Del.icio.us, phát âm đơn giản là "ngon" là một trang web đánh dấu trang cộng đồng, trong đó người dùng có thể lưu các trang web họ tìm và chia sẻ chúng với những người dùng khác. Bởi vì người dùng Dấu trang được công bố công khai và có thể xem được bởi những người dùng khác, những người khác thường trang web bookmark mà họ tìm thấy trong những người dùng khác bookmark. Del.icio.us theo dõi có bao nhiêu người đánh dấu mỗi trang web và các trang web phổ biến nhất trên trang chủ của nó bài đăng nào.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Del.icio.us? - Definition

Del.icio.us, pronounced simply "delicious," is a community bookmarking website in which users can save Web pages they find and share them with other users. Because users' bookmarks are made public and viewable by other users, other people often bookmark Web pages that they find within other users' bookmarks. Del.icio.us keeps track of how many people bookmark each site and posts the most popular websites on its home page.

Understanding the Del.icio.us

Thuật ngữ liên quan

  • Degauss
  • Delete

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *