Delegated Byzantine Fault Tolerance (dBFT)

Định nghĩa Delegated Byzantine Fault Tolerance (dBFT) là gì?

Delegated Byzantine Fault Tolerance (dBFT)Ủy nhiệm Byzantine Fault Tolerance (dBFT). Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Delegated Byzantine Fault Tolerance (dBFT) - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Ủy nhiệm Byzantine Fault Tolerance (dBFT) là một thuật toán phức tạp có nghĩa là để tạo điều kiện cho sự đồng thuận về một blockchain. Mặc dù nó không phải là sử dụng phổ biến như được nêu ra, nó đại diện cho một sự thay thế để chứng minh đơn giản cổ phần, bằng chứng về tầm quan trọng và bằng chứng về phương pháp làm việc.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Câu chuyện về điều này như-of-nhưng thuật toán lý thuyết là hấp dẫn - nó có nghĩa là để giải quyết một vấn đề lý thuyết trò chơi cũ-trường đặc biệt được gọi là vấn đề các tướng Byzantine. Trong tình huống này, có một số tướng lĩnh xây dựng một kế hoạch để tấn công một thành phố. Sự đồng thuận cần phải được đáp ứng, vì bất cứ điều gì ít hơn một sự đồng thuận dẫn đến thất bại cuộc chiến quan trọng. Tuy nhiên, có những khó khăn giao tiếp, và có một mối quan tâm bổ sung - trong vấn đề các tướng Byzantine, các nhà hoạch định phải tìm cho ra diễn viên nguy hiểm cá nhân - diễn viên thậm chí có thể không báo cáo các quyết định tương tự cho tất cả các bên liên quan.

What is the Delegated Byzantine Fault Tolerance (dBFT)? - Definition

Delegated Byzantine Fault Tolerance (dBFT) is a sophisticated algorithm meant to facilitate consensus on a blockchain. Although it is not in common use as of yet, it represents an alternative to simpler proof of stake, proof of importance and proof of work methods.

Understanding the Delegated Byzantine Fault Tolerance (dBFT)

The story of this as-of-yet theoretical algorithm is fascinating – it is meant to address a particular old-school game theory problem called the Byzantine generals' problem. In this scenario, there are a number of generals formulating a plan to attack a city. Consensus needs to be met, since anything less than a consensus leads to significant battle failures. However, there are communication difficulties, and there is an additional concern – in the Byzantine generals' problem, planners have to look out for individual treacherous actors – actors who may not even report the same decision to all involved parties.

Thuật ngữ liên quan

  • Proof of Work (PoW)
  • Proof of Stake (PoS)
  • Proof of Importance (PoI)
  • Algorithm
  • Blockchain
  • Fault Tolerance
  • Stereoscopic Imaging
  • Cloud Provider
  • Subscription-Based Pricing
  • Cloud Portability

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *