Dial-up

Định nghĩa Dial-up là gì?

Dial-upQuay sô. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Dial-up - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 6/10

Dial-up đề cập đến một kết nối Internet được thiết lập sử dụng một modem. Modem kết nối máy tính để dòng điện thoại tiêu chuẩn, trong đó đóng vai trò là trung gian truyền dữ liệu. Khi một tu sử dụng một kết nối dial-up, quay số modem một số điện thoại của một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) được chỉ định để nhận cuộc gọi dial-up. Các ISP sau đó thiết lập kết nối, thường mất khoảng giây mười và được đi kèm với một vài tiếng bíp một âm thanh ù.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Dial-up? - Definition

Dial-up refers to an Internet connection that is established using a modem. The modem connects the computer to standard phone lines, which serve as the data transfer medium. When a user initiates a dial-up connection, the modem dials a phone number of an Internet Service Provider (ISP) that is designated to receive dial-up calls. The ISP then establishes the connection, which usually takes about ten seconds and is accompanied by several beeping an buzzing sounds.

Understanding the Dial-up

Thuật ngữ liên quan

  • DHCP
  • Dialog Box

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *