DVD+R

Định nghĩa DVD+R là gì?

DVD+RDVD + R. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ DVD+R - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 3/10

Viết tắt của "Digital Versatile Disc Recordable." đĩa DVD + R trông giống như DVD thông thường, nhưng có thể được sử dụng để ghi lại dữ liệu. Single-đứng về phía, đơn lớp đĩa DVD + R có thể lưu trữ 4.7GB dữ liệu, trong khi đĩa hai lớp có thể lưu trữ 8.5GB và hai mặt đĩa DVD-R có thể lưu trữ 9,4 GB. Định dạng DVD + R không phải là khá phổ biến như định dạng DVD-R, nhưng vẫn được hỗ trợ bởi hầu hết các đầu DVD hiện hành và ổ đĩa DVD-ROM. Ổ đĩa có thể đọc cả DVD + R và DVD-R thường được gọi là ổ đĩa R DVD?.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the DVD+R? - Definition

Stands for "Digital Versatile Disc Recordable." DVD+R discs look the same as regular DVDs, but can be used to record data. Single-sided, single-layer DVD+R discs can store 4.7GB of data, while double-layer discs can store 8.5GB and double-sided DVD-Rs can store 9.4GB. The DVD+R format is not quite as common as the DVD-R format, but is still supported by most current DVD players and DVD-ROM drives. Drives that can read both DVD+R and DVD-R discs are often referred to as DVD?R drives.

Understanding the DVD+R

Thuật ngữ liên quan

  • DVD
  • DVD+RW

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *