DVD+RW

Định nghĩa DVD+RW là gì?

DVD+RWDVD + RW. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ DVD+RW - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 4/10

Viết tắt của "Digital Versatile đĩa Rewritable." Một DVD + RW giống như một DVD + R, nhưng có thể được xoá hoàn toàn và viết lại. DVD + RW phải được hoàn toàn bị xóa theo thứ tự cho các dữ liệu mới được thêm vào. đĩa DVD + RW có thể chứa 4.7GB dữ liệu và không đến trong các phiên bản hai mặt hoặc hai lớp như DVD + Rs làm. Tuy nhiên, 4.7GB dữ liệu là rất nhiều không gian lưu trữ. Kết hợp với khả năng của họ được tái ghi, DVD + RW là một lựa chọn tuyệt vời cho việc sao lưu thường xuyên của dữ liệu của bạn. Để ghi dữ liệu vào một đĩa DVD + RW, bạn sẽ cần một ổ ghi DVD hỗ trợ định dạng DVD + RW.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the DVD+RW? - Definition

Stands for "Digital Versatile Disk Rewritable." A DVD+RW is like a DVD+R, but can be erased and rewritten. DVD+RWs must be completely erased in order for new data to be added. DVD+RW discs can hold 4.7GB of data and do not come in double-sided or double-layer versions like DVD+Rs do. Still, 4.7GB of data is a lot of storage space. Combined with their ability to be re-recorded, DVD+RWs are a great choice for making frequent backups of your data. To record data onto a DVD+RW disc, you'll need a DVD burner that supports the DVD+RW format.

Understanding the DVD+RW

Thuật ngữ liên quan

  • DVD+R
  • DVD-R

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *