Expansion Card

Định nghĩa Expansion Card là gì?

Expansion CardThẻ mở rộng. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Expansion Card - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 7/10

Một card mở rộng là một bảng mạch in có thể được cài đặt trong một máy tính để thêm chức năng cho nó. Ví dụ, người dùng có thể thêm một card đồ họa mới cho máy tính của mình để cho nó đồ họa 3D hơn sức mạnh xử lý. Một kỹ sư âm thanh có thể thêm một card âm thanh chuyên nghiệp để máy tính của mình để tăng kết nối đầu vào và đầu ra âm thanh của máy tính. Những người dùng cần thêm Firewire hoặc cổng USB có thể thêm thẻ Firewire hay USB mở rộng, trong đó cung cấp các kết nối bổ sung.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Expansion Card? - Definition

An expansion card is a printed circuit board that can be installed in a computer to add functionality to it. For example, a user may add a new graphics card to his computer to give it more 3D graphics processing power. An audio engineer may add a professional sound card to his machine to increase the computer's audio input and output connections. Users that need more Firewire or USB ports can add Firewire or USB expansion cards, which provide additional connections.

Understanding the Expansion Card

Thuật ngữ liên quan

  • EXIF
  • Export

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *