File System

Định nghĩa File System là gì?

File SystemHệ thống tập tin. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ File System - một thuật ngữ thuộc nhóm Technical Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 6/10

Hầu hết mọi người có vài ngàn tập tin trên đĩa cứng máy tính của họ, vì vậy tưởng tượng như thế nào cứng nó sẽ được tìm thấy bất cứ điều gì nếu các tập tin không được tổ chức. May mắn thay, tất cả các ổ đĩa cứng sử dụng một hệ thống tập tin, đơn vị tổ chức tất cả các tập tin trên đĩa. Các hệ thống tập tin được tạo ra khi bạn khởi tạo hoặc định dạng đĩa cứng của bạn. Nó đặt lên thư mục gốc và thư mục tiếp theo bên dưới nó. Các hệ thống tập tin cho phép bạn tạo file mới và thư mục, được bổ sung vào các phần khác nhau của "cây tập tin" trên đĩa cứng của bạn.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the File System? - Definition

Most people have several thousand files on their computer's hard disk, so imagine how hard it would be to find anything if the files were not organized. Fortunately, all hard disks use a file system, which organizes all the files on the disk. The file system is created when you initialize or format your hard disk. It sets up the root directory and subsequent directories beneath it. The file system allows you to create new files and folders, which are added to different parts of the "file tree" on your hard disk.

Understanding the File System

Thuật ngữ liên quan

  • File Server
  • File Type

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *