Hard Drive

Định nghĩa Hard Drive là gì?

Hard Driveổ cứng. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Hard Drive - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 2/10

Ổ đĩa cứng là gì lưu trữ tất cả các dữ liệu của bạn. Nơi đây có nhà đĩa cứng, nơi mà tất cả các file và thư mục của bạn trên thực tế. Một ổ cứng điển hình là chỉ hơi lớn hơn so với bàn tay của bạn, nhưng có thể chứa hơn 100 GB dữ liệu. Dữ liệu được lưu trữ trên một chồng đĩa được gắn bên trong một sự phủ lại rắn. Những đĩa quay rất nhanh (thường là ở hai 5400 hoặc 7200 RPM) để dữ liệu có thể được truy cập ngay lập tức từ bất cứ nơi nào trên ổ đĩa. Dữ liệu được lưu trữ trên ổ cứng từ tính, vì vậy nó sẽ nằm trên ổ đĩa ngay cả sau khi nguồn điện bị tắt.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Hard Drive? - Definition

The hard drive is what stores all your data. It houses the hard disk, where all your files and folders are physically located. A typical hard drive is only slightly larger than your hand, yet can hold over 100 GB of data. The data is stored on a stack of disks that are mounted inside a solid encasement. These disks spin extremely fast (typically at either 5400 or 7200 RPM) so that data can be accessed immediately from anywhere on the drive. The data is stored on the hard drive magnetically, so it stays on the drive even after the power supply is turned off.

Understanding the Hard Drive

Thuật ngữ liên quan

  • Hard Disk
  • Hard Token

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *