Hard Token

Định nghĩa Hard Token là gì?

Hard Tokencứng Mã. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Hard Token - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 7/10

Một dấu hiệu khó khăn, đôi khi được gọi là "xác thực thẻ," là một thiết bị bảo mật phần cứng được sử dụng để cho phép một người dùng. Một ví dụ phổ biến của một thẻ cứng là một thẻ an ninh cung cấp cho một người dùng truy cập đến các vùng khác nhau của tòa nhà hoặc cho phép ông để đăng nhập vào hệ thống máy tính. Một số thẻ cứng được sử dụng kết hợp với các biện pháp an ninh khác để tăng cường hơn nữa an ninh. Ví dụ, một tên người dùng và mật khẩu hoặc một dấu vân tay quét có thể được yêu cầu cùng với các dấu hiệu khó có thể được truy cập vào một hệ thống an toàn.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Hard Token? - Definition

A hard token, sometimes called an "authentication token," is a hardware security device that is used to authorize a user. An common example of a hard token is a security card that gives a user access to different areas of building or allows him to log in to a computer system. Some hard tokens are used in combination with other security measures to further enhance security. For example, a username and password or a fingerprint scan may be required along with the hard token to gain access to a secure system.

Understanding the Hard Token

Thuật ngữ liên quan

  • Hard Drive
  • Hardware

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *