Heat Map

Định nghĩa Heat Map là gì?

Heat MapBản đồ nhiệt. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Heat Map - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một bản đồ nhiệt một đại diện hai chiều của thông tin với sự giúp đỡ của màu sắc. Nhiệt bản đồ có thể giúp người dùng hình dung đơn giản hoặc thông tin phức tạp. bản đồ nhiệt là sử dụng trong nhiều lĩnh vực như quốc phòng, tiếp thị và sự hiểu biết của người tiêu dùng hành vi. bản đồ nhiệt có thể được tạo ra với sự giúp đỡ của các ứng dụng phần mềm như vậy như Microsoft Excel và những người khác.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Nhiệt Maps có thể thể hữu ích trong một số hoạt động như kết quả bầu cử hiểu biết trong một khu vực hoặc hành vi người dùng trên trang web. Trong trường hợp cuộc bầu cử kết quả, màu sắc riêng biệt được tạo ra bởi bản đồ có thể chỉ ra các vùng hoặc ghế đoạt của các bên khác nhau. Tương tự như vậy, trong trường hợp hành vi người dùng trên một trang web, màu sắc khác nhau có thể chỉ ra cả nhấp chuột thường xuyên và không thường xuyên trên trang mạng. Do đó, điều này làm cho ánh xạ một nhiệt một công cụ hữu ích cho dữ liệu phân tích. bản đồ nhiệt và dữ liệu lớn là đồng minh trong việc cung cấp những hiểu biết có ý nghĩa, như bản đồ nhiệt có khả năng hiển thị dữ liệu phức tạp trong một định dạng hình ảnh đơn giản cho người dùng cuối cùng.

What is the Heat Map? - Definition

A heat map is a two-dimensional representation of information with the help of colors. Heat maps can help the user visualize simple or complex information. Heat maps are used in many areas such as defense, marketing and understanding consumer behavior. Heat maps can be created with the help of software applications such as Microsoft Excel and others.

Understanding the Heat Map

Heat maps can be useful in several activities such as understanding election results in a region or user behavior on a website. In the case of election results, distinct colors generated by the map can indicate the regions or seats won by different parties. Similarly, in the case of user behavior on a website, distinct colors can indicate both frequent and infrequent clicks on the website. Therefore, this makes a heat map a useful tool for data analysis. Heat maps and big data are allies in providing meaningful insights, as heat maps are capable of displaying complex data in a simple visual format for the end user.

Thuật ngữ liên quan

  • Big Data
  • Predictive Analytics
  • Data Visualization
  • Heat Map View
  • Data Mapping
  • Data
  • Destructive Trojan
  • Burst Mode
  • Expansion Bus
  • InfiniBand

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *