Heat Map View

Định nghĩa Heat Map View là gì?

Heat Map ViewBản đồ nhiệt Xem. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Heat Map View - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một cái nhìn bản đồ nhiệt là một cái nhìn của một bảng điều khiển thị giác đặc biệt mà bộ dữ liệu được thể hiện với màu sắc khác nhau mã hóa, trong cùng một cách mà một hình ảnh đại diện cho nhiệt nhiệt. Trong nhiều những quan điểm bản đồ nhiệt, người xem có thể dễ dàng hơn giải thích một loạt các dữ liệu mà có thể được thêm bối rối nếu xem qua các phương tiện thông thường, ví dụ, trong bảng trong một cơ sở dữ liệu.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Ý tưởng là dữ liệu bản đồ nhiệt quà phức tạp theo cách mà con người có thể dễ dàng hiểu được. Ví dụ, giả sử rằng có giá trị cho tất cả các phần của bản đồ địa lý của một quốc gia - cho rằng những giá trị đó phải làm với một cái gì đó như khối lượng cục bộ của doanh thu. Trong một cái nhìn bản đồ nhiệt, mỗi điểm ảnh trên bản đồ của nhà nước đại diện cho khu vực địa lý. Các tổng kết về tỳ máy tính bán hàng cho rằng khu vực cụ thể, và sử dụng một loạt các màu sắc để mã màu cường độ của hoạt động bán hàng. Một lần nữa, nó giống như một hình ảnh nhiệt - nơi màu đỏ có thể đại diện cho bất cứ điều gì 90-100 độ Farenheit, màu đỏ trong bán hàng nóng xem bản đồ có thể đại diện cho số lượng bán ra cao nhất, chẳng hạn như 900-1000 đơn vị bán. Đi xuống bánh xe màu, bản đồ nhiệt xem chương trình số tiền ít hơn doanh thu với các màu sắc cam, vàng, xanh lá cây, xanh dương và tím.

What is the Heat Map View? - Definition

A heat map view is a view of a particular visual dashboard where sets of data are represented with different color coding, in the same way that a thermal image represents heat. In many of these heat map views, viewers can more easily interpret a range of data that could be more confusing if viewed through conventional means, for example, in tables in a database.

Understanding the Heat Map View

The idea is that a heat map presents complex data in ways that humans can easily understand. For example, suppose that there are values for every part of a geographical map of a state – suppose those values have to do with something like localized volumes of sales. In a heat map view, each pixel on the map of the state represents that geographical area. The computer tabulates the sales for that particular area, and uses a range of colors to color code the intensity of sales activity. Again, it is like a thermal image – where red might represent anything from 90 to 100 degrees Farenheit, the red in the sales heat map view could represent the highest quantity of sales, such as 900 to 1000 units sold. Going down the color wheel, the heat map view shows the lesser amounts of sales with the colors orange, yellow, green, blue and purple.

Thuật ngữ liên quan

  • Heat Map
  • Image Map
  • Apache Hadoop
  • MapReduce
  • Data
  • Data
  • Destructive Trojan
  • Burst Mode
  • Expansion Bus
  • InfiniBand

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *