Hyperlink

Định nghĩa Hyperlink là gì?

Hyperlinkhyperlink. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Hyperlink - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 4/10

Một siêu liên kết là một từ, cụm từ hoặc hình ảnh mà bạn có thể bấm vào để nhảy vào một tài liệu mới hoặc một phần mới trong tài liệu hiện hành. Các liên kết được tìm thấy trong hầu hết các trang web, cho phép người dùng nhấp cách của họ từ trang này sang trang. siêu liên kết văn bản thường xanh và gạch chân, nhưng không phải như vậy. Khi bạn di chuyển con trỏ trên một siêu liên kết, cho dù đó là văn bản hoặc một hình ảnh, mũi tên sẽ thay đổi thành một trỏ bàn tay nhỏ tại liên kết. Khi bạn nhấp vào nó, một trang mới hoặc vị trí trong trang hiện tại sẽ mở ra.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Hyperlink? - Definition

A hyperlink is a word, phrase, or image that you can click on to jump to a new document or a new section within the current document. Hyperlinks are found in nearly all Web pages, allowing users to click their way from page to page. Text hyperlinks are often blue and underlined, but don't have to be. When you move the cursor over a hyperlink, whether it is text or an image, the arrow should change to a small hand pointing at the link. When you click it, a new page or place in the current page will open.

Understanding the Hyperlink

Thuật ngữ liên quan

  • Hyper-Threading
  • Hypermedia

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *