Input Device

Định nghĩa Input Device là gì?

Input DeviceThiết bị đầu vào. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Input Device - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 4/10

Một thiết bị đầu vào là bất kỳ thiết bị cung cấp đầu vào cho một máy tính. Có hàng tá các thiết bị đầu vào có thể, nhưng hai hầu hết các từ thông dụng là một bàn phím và chuột. Mỗi chìa khóa bạn bấm trên bàn phím và mọi phong trào hoặc nhấp chuột bạn thực hiện với chuột sẽ gửi một tín hiệu đầu vào cụ thể đối với máy tính. Những lệnh này cho phép bạn mở chương trình, các thông điệp loại, các đối tượng kéo, và thực hiện nhiều chức năng khác trên máy tính của bạn.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Input Device? - Definition

An input device is any device that provides input to a computer. There are dozens of possible input devices, but the two most common ones are a keyboard and mouse. Every key you press on the keyboard and every movement or click you make with the mouse sends a specific input signal to the computer. These commands allow you to open programs, type messages, drag objects, and perform many other functions on your computer.

Understanding the Input Device

Thuật ngữ liên quan

  • Input
  • Insertion Point

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *