Joystick

Định nghĩa Joystick là gì?

Joystickcần điều khiển. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Joystick - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 4/10

Một phím điều khiển là một thiết bị đầu vào thường được sử dụng để điều khiển trò chơi video. Cần điều khiển bao gồm một cơ sở và một cây gậy có thể được di chuyển theo hướng nào. Các thanh có thể được di chuyển chậm hoặc nhanh chóng và với số lượng khác nhau. Một số cần điều khiển có gậy mà cũng có thể được luân chuyển sang trái hoặc phải. Bởi vì các phong trào linh hoạt một phím điều khiển cho phép, nó có thể cung cấp kiểm soát tốt hơn nhiều so với các phím trên bàn phím.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Joystick? - Definition

A joystick is an input device commonly used to control video games. Joysticks consist of a base and a stick that can be moved in any direction. The stick can be moved slowly or quickly and in different amounts. Some joysticks have sticks that can also be rotated to the left or right. Because of the flexible movements a joystick allows, it can provide much greater control than the keys on a keyboard.

Understanding the Joystick

Thuật ngữ liên quan

  • Jitter
  • JPEG

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *