Laptop

Định nghĩa Laptop là gì?

LaptopMáy tính xách tay. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Laptop - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 1/10

Máy tính xách tay, còn được gọi là máy tính xách tay, là các máy tính xách tay mà bạn có thể mang theo bên mình và sử dụng trong các môi trường khác nhau. Chúng bao gồm một màn hình, bàn phím, và một trackpad hoặc trackball, phục vụ như là chuột. Bởi vì máy tính xách tay có nghĩa là để được sử dụng trên đường đi, họ có một pin cho phép họ hoạt động mà không bị cắm vào ổ cắm điện. Máy tính xách tay cũng bao gồm một bộ chuyển đổi điện năng cho phép họ sử dụng năng lượng từ một ổ cắm và sạc pin.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Laptop? - Definition

Laptop computers, also known as notebooks, are portable computers that you can take with you and use in different environments. They include a screen, keyboard, and a trackpad or trackball, which serves as the mouse. Because laptops are meant to be used on the go, they have a battery which allows them to operate without being plugged into a power outlet. Laptops also include a power adapter that allows them to use power from an outlet and recharges the battery.

Understanding the Laptop

Thuật ngữ liên quan

  • LAN
  • Laser Printer

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *