Mashup

Định nghĩa Mashup là gì?

Mashupmashup. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Mashup - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 7/10

Thuật ngữ "mashup" có nhiều nghĩa. Ban đầu nó được dùng để mô tả bài hát mà ăn khớp hai phong cách khác nhau của âm nhạc thành một bài hát. Ví dụ, một ca khúc nhạc rock cổ điển đưa vào một nhịp hip-hop nổi tiếng có thể được coi là một mashup. Nó cũng được dùng để mô tả video đã được biên soạn bằng clip khác nhau từ nhiều nguồn khác nhau. Ví dụ, một bộ phim skateboarding tạo từ các video skateboard khác nhau tìm thấy sẽ được coi là một mashup video.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Mashup? - Definition

The term "mashup" has several meanings. It was originally used to describe songs that meshed two different styles of music into one song. For example, a classic rock song put to a well-known hip-hop beat may be considered a mashup. It is also used to describe videos that have been compiled using different clips from multiple sources. For example, a skateboarding movie created from several different skateboard videos found would be considered a video mashup.

Understanding the Mashup

Thuật ngữ liên quan

  • Markup Language
  • Matrix

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *