Modem

Định nghĩa Modem là gì?

ModemModem. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Modem - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 3/10

Modem là viết tắt của "Modulator-Demodulator." Nó là một thành phần phần cứng cho phép một máy tính hoặc thiết bị khác, chẳng hạn như một router hoặc switch, để kết nối với Internet. Nó chuyển đổi hoặc "điều biến" một tín hiệu tương tự từ một điện thoại hoặc cáp dây dữ liệu kỹ thuật số (1s và 0s) mà máy tính có thể nhận ra. Tương tự như vậy, nó chuyển đổi dữ liệu kỹ thuật số từ một máy tính hoặc thiết bị khác vào một tín hiệu analog có thể được gửi qua đường dây điện thoại thông thường.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Modem? - Definition

Modem is short for "Modulator-Demodulator." It is a hardware component that allows a computer or another device, such as a router or switch, to connect to the Internet. It converts or "modulates" an analog signal from a telephone or cable wire to digital data (1s and 0s) that a computer can recognize. Similarly, it converts digital data from a computer or other device into an analog signal that can be sent over standard telephone lines.

Understanding the Modem

Thuật ngữ liên quan

  • Mobile
  • Modifier Key

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *