MySpace

Định nghĩa MySpace là gì?

MySpaceKhông gian của tôi. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ MySpace - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 3/10

MySpace là một cộng đồng trực tuyến cho phép bạn để giữ liên lạc và gặp gỡ những người mới là tốt. Nó bắt đầu ra như là một trang web mà ban nhạc có thể sử dụng để quảng bá âm nhạc của họ, nhưng kể từ đó đã phát triển thành một cộng đồng tổng quát hơn của bạn bè. Bất cứ ai là ít nhất 14 tuổi có thể đăng ký một tài khoản MySpace miễn phí. Khi bạn đăng ký, bạn có thể tùy chỉnh hồ sơ của bạn bằng cách thêm thông tin về bản thân, danh sách của bạn lợi ích, sở thích, và nền giáo dục, và tải lên hình ảnh của bản thân và bạn bè. Bạn cũng có thể tạo blog của riêng bạn cho người khác đọc.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the MySpace? - Definition

MySpace is an online community that allows friends to keep in touch and meet new people as well. It started out as a website that bands could use to promote their music, but has since grown into a more general community of friends. Anyone who is at least 14 years old can sign up for a MySpace account at no cost. Once you sign up, you can customize your profile by adding information about yourself, listing your interests, hobbies, and educational background, and uploading photos of yourself and your friends. You can also create your own blog for others to read.

Understanding the MySpace

Thuật ngữ liên quan

  • MVC
  • MySQL

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *