Output Device

Định nghĩa Output Device là gì?

Output DeviceThiết bị đầu ra. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Output Device - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 4/10

Bất kỳ thiết bị thông tin đầu ra từ một máy tính được gọi là, không đáng ngạc nhiên, một thiết bị đầu ra. Vì hầu hết các thông tin từ một máy tính là đầu ra trong hoặc là một định dạng hình ảnh hay âm thanh, các thiết bị đầu ra phổ biến nhất là màn hình và loa. Hai thiết bị cung cấp thông tin phản hồi ngay lập tức để đầu vào của người dùng, chẳng hạn như hiển thị ký tự khi chúng được đánh máy hoặc chơi một bài hát được lựa chọn từ một danh sách nhạc.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Output Device? - Definition

Any device that outputs information from a computer is called, not surprisingly, an output device. Since most information from a computer is output in either a visual or auditory format, the most common output devices are the monitor and speakers. These two devices provide instant feedback to the user's input, such as displaying characters as they are typed or playing a song selected from a playlist.

Understanding the Output Device

Thuật ngữ liên quan

  • Output
  • Overclocking

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *