Output Layer

Định nghĩa Output Layer là gì?

Output LayerĐầu ra lớp. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Output Layer - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Lớp đầu ra trong một mạng lưới thần kinh nhân tạo là lớp cuối cùng của tế bào thần kinh sản xuất đưa ra cho chương trình. Mặc dù chúng được làm rất giống với tế bào thần kinh nhân tạo khác trong mạng thần kinh, sản lượng tế bào thần kinh lớp có thể được xây dựng hoặc quan sát theo một cách khác, cho rằng họ là những “diễn viên” nút cuối cùng trên mạng.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Một mạng lưới thần kinh truyền thống điển hình có ba loại lớp: một hoặc nhiều lớp đầu vào, một hoặc lớp ẩn hơn, và một hoặc nhiều lớp đầu ra. Simple mạng nơ-ron feedforward với ba lớp riêng cung cấp cơ bản dễ hiểu các mô hình. Tinh vi hơn, mạng nơ-ron sáng tạo có thể có nhiều hơn một trong bất kỳ loại hình lớp - và như đã đề cập, từng loại lớp có thể được xây dựng khác nhau. Một tế bào thần kinh nhân tạo truyền thống bao gồm một số đầu vào có trọng số, một chức năng chuyển đổi và kích hoạt chức năng tương ứng với sợi trục các tế bào thần kinh sinh học của. Tuy nhiên, tế bào thần kinh lớp đầu ra có thể được thiết kế khác nhau để sắp xếp và cải thiện kết quả cuối của quá trình lặp đi lặp lại.

What is the Output Layer? - Definition

The output layer in an artificial neural network is the last layer of neurons that produces given outputs for the program. Though they are made much like other artificial neurons in the neural network, output layer neurons may be built or observed in a different way, given that they are the last “actor” nodes on the network.

Understanding the Output Layer

A typical traditional neural network has three types of layers: one or more input layers, one or more hidden layers, and one or more output layers. Simple feedforward neural networks with three individual layers provide basic easy-to-understand models. More sophisticated, innovative neural networks may have more than one of any type of layer – and as mentioned, each type of layer may be built differently. A traditional artificial neuron is composed of some weighted inputs, a transformation function and activation function corresponding to the biological neuron’s axon. However, output layer neurons may be designed differently in order to streamline and improve the end results of the iterative process.

Thuật ngữ liên quan

  • Input Layer
  • Hidden Layer
  • Machine Learning
  • Neural Turing Machine (NTM)
  • Artificial Neural Network (ANN)
  • Deep Neural Network
  • Convolutional Neural Network (CNN)
  • Feedforward Neural Network
  • Computational Linguistics
  • Turing Test

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *