PPPoE

Định nghĩa PPPoE là gì?

PPPoEPPPoE. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ PPPoE - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 6/10

Viết tắt của "Point-to-Point Protocol over Ethernet." PPPoE là một cấu hình mạng được sử dụng để thiết lập kết nối PPP qua một giao thức Ethernet. Nó thường được sử dụng để tạo các kết nối DSL Internet. Kể từ modem DSL thường kết nối với máy tính thông qua một kết nối Ethernet, một kết nối PPP dial-up tiêu chuẩn không thể được sử dụng. Do đó, PPP over Ethernet cho phép các máy tính để kết nối với một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) thông qua một modem DSL.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the PPPoE? - Definition

Stands for "Point-to-Point Protocol over Ethernet." PPPoE is a network configuration used for establishing a PPP connection over an Ethernet protocol. It is commonly used for creating DSL Internet connections. Since DSL modems typically connect to computers via an Ethernet connection, a standard dial-up PPP connection cannot be used. Therefore, PPP over Ethernet allows computers to connect to an Internet service provider (ISP) via a DSL modem.

Understanding the PPPoE

Thuật ngữ liên quan

  • PPP
  • PPS

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *