Site Map

Định nghĩa Site Map là gì?

Site MapBản đồ trang web. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Site Map - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 3/10

Một bản đồ trang web, đôi khi viết "sitemap," là một tổng quan về các trang trong một trang web. bản đồ trang web của trang web nhỏ hơn có thể bao gồm tất cả các trang của trang web, trong khi bản đồ trang web của các trang web lớn thường chỉ bao gồm các trang cho các hạng mục chính và danh mục con của trang web. Trong khi bản đồ trang web có thể được tổ chức theo nhiều cách khác nhau, hầu hết sử dụng một hình thức đại cương, với các trang được sắp xếp theo chủ đề. Điều này cho phép khách tham quan một bức tranh tổng thể tốt của trang web được tổ chức như thế nào và xác định rõ ràng tất cả các nguồn lực trang web đã cung cấp.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Site Map? - Definition

A site map, sometimes written "sitemap," is an overview of the pages within a website. Site maps of smaller sites may include every page of the website, while site maps of larger sites often only include pages for major categories and subcategories of the website. While site maps can be organized in a variety of ways, most use an outline form, with pages arranged by topic. This gives visitors a good overall picture of how the site is organized and clearly defines all the resources the website has to offer.

Understanding the Site Map

Thuật ngữ liên quan

  • SIP
  • Skin

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *