Slashdot

Định nghĩa Slashdot là gì?

SlashdotSlashdot. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Slashdot - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 8/10

Thông cáo báo chí thường có thể thúc đẩy quá quan tâm đến một chủ đề nhất định, và nếu một liên kết trang web được cung cấp trong bản phát hành, điều này có thể dịch để tăng lượt truy cập vào trang Web. Nếu sự gia tăng tham gia giao thông là rất ấn tượng mà nó gây ra các máy chủ là hoàn toàn không thể kết nối, máy chủ được cho là đã bị "slashdotted." Tên ra đời sau Tháng Mười, năm 1998, khi một thông cáo báo chí được công bố trên trang web Slashdot.org Web, dẫn đến một sự đột biến lớn trong lượng truy cập vào một máy chủ Web, làm cho nó đi xuống. Bạn cũng có thể sử dụng thuật ngữ như một động từ, như trong, "Dude, nhờ đó bài viết ngu ngốc, máy chủ của chúng tôi đã slashdotted ngày hôm nay, người đàn ông!"

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Slashdot? - Definition

Press releases can often trigger increased interest in a certain topic, and if a Web site link is provided in the release, this can translate to increased hits to the Web site. If the increase in traffic is so dramatic that it causes the server to be completely unreachable, the server is said to have been "slashdotted." The name came into being after October, 1998, when a press release was published on the Slashdot.org Web site, resulting in a major surge in traffic to another Web server, causing it to go down. You can also use the term as a verb, as in, "Dude, thanks to that stupid article, our server got slashdotted today, man!"

Understanding the Slashdot

Thuật ngữ liên quan

  • SLA
  • SLI

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *