Social Media Manager

Định nghĩa Social Media Manager là gì?

Social Media ManagerQuản lý phương tiện truyền thông xã hội. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Social Media Manager - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội là một chuyên gia duy trì nội dung truyền thông xã hội và các nền tảng cho nhà tuyển dụng. Một người quản lý truyền thông xã hội thường được tham gia vào quá trình tạo, Quản lí, chỉnh sửa, đăng và quản lý một "vòng đời" cho phương tiện truyền thông bài viết và nội dung xã hội.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Trong một thời đại mà truyền thông xã hội là rất nhiều một phần của thương mại điện tử, công việc của người quản lý truyền thông của xã hội đã trở thành hơi mạnh được xác định. Một người quản lý truyền thông xã hội sẽ thường xuyên làm việc trên sự tham gia của truyền thông xã hội và phát triển các chương trình truyền thông xã hội và các chiến dịch dựa trên mục tiêu. nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội có thể làm việc trên thị và nghề có ảnh hưởng kêu gọi hành động cho dòng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài việc quản lý thường xuyên day-to-day hoạt động như chỉnh sửa và gửi bài, quản lý phương tiện truyền thông xã hội có thể phát triển các báo cáo hoặc tham gia vào các cuộc họp về chiến lược dài hạn xây dựng thương hiệu và nhiều hơn nữa.

What is the Social Media Manager? - Definition

A social media manager is a professional who maintains social media content and platforms for an employer. A social media manager is generally involved in the process of generating, curating, editing, posting and managing a "life cycle" for social media posts and content.

Understanding the Social Media Manager

In an age where social media is so much a part of e-commerce, the social media manager’s job has become somewhat sharply defined. A social media manager will often work on social media engagement and develop social media programs and campaigns based on targets. Social media managers may work on influencer marketing and craft calls to action for a company’s product or service line. In addition to managing regular day-to-day activities such as editing and posting, social media managers may develop reports or participate in meetings on long-term branding strategy and more.

Thuật ngữ liên quan

  • Social Media
  • Social Media Analytics (SMA)
  • Social Media Analytics Tools
  • Social Media Hermit
  • Social Media Marketing (SMM)
  • Social Customer Relationship Management (Social CRM)
  • Koobface
  • Activex Control
  • Bookmark
  • Bookmarklet

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *