Spam

Định nghĩa Spam là gì?

SpamThư rác. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Spam - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 2/10

Có nguồn gốc từ tên của thịt hộp Hormel của, "spam" bây giờ cũng đề cập đến e-mail rác hoặc đăng không liên quan đến một nhóm tin hoặc thông báo hội đồng quản trị. Các thông điệp e-mail không mong muốn bạn nhận được về tái cấp vốn nhà của bạn, đảo ngược quá trình lão hóa, và mất thêm vài cân đều coi là thư rác. Spam người khác chắc chắn là không mát mẻ và là một trong những hành vi vi phạm khét tiếng nhất của nghi thức Internet (hoặc "netiquette"). Vì vậy, nếu bạn đã bao giờ có được sự thôi thúc để cho hàng ngàn người biết về điều đó cách nào bảo đảm mới nóng để kiếm tiền trên Internet, vui lòng xem xét lại.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Spam? - Definition

Originating from the name of Hormel's canned meat, "spam" now also refers to junk e-mail or irrelevant postings to a newsgroup or bulletin board. The unsolicited e-mail messages you receive about refinancing your home, reversing aging, and losing those extra pounds are all considered to be spam. Spamming other people is definitely not cool and is one of the most notorious violations of Internet etiquette (or "netiquette"). So if you ever get the urge to let thousands of people know about that hot new guaranteed way to make money on the Internet, please reconsider.

Understanding the Spam

Thuật ngữ liên quan

  • Southbridge
  • Speakers

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *