SQL Query Monitoring

Định nghĩa SQL Query Monitoring là gì?

SQL Query MonitoringGiám sát SQL Query. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ SQL Query Monitoring - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Giám sát truy vấn SQL là quá trình giám sát việc thực hiện và kết quả của các truy vấn SQL. Một truy vấn SQL có thể đơn giản hay phức tạp, nhưng nó được định nghĩa với một mục đích nhất định, ví dụ, lấy các chi tiết của tất cả các xe bán ra năm ngoái. Mục đích chính của giám sát truy vấn SQL là để xác định nếu truy vấn là có thể thực hiện mục đích này trong thời gian dự kiến ​​và cho dù đó là khả năng cung cấp sản lượng yêu cầu. Giám sát cũng được sử dụng để xác định các biện pháp cải thiện hiệu suất.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Truy vấn SQL, tùy thuộc vào chức năng dự định của họ, có thể là rất phức tạp với nhiều truy vấn lồng nhau, các chi nhánh hoặc vòng. truy vấn như vậy, nếu không được thiết kế tốt, có thể nguyên nhân vấn đề như thu hồi chậm, hiệu suất thả và CPU cao và bộ nhớ sử dụng. kế hoạch truy vấn SQL cần phải được viết tốt và được thiết kế để tối ưu tài nguyên hệ thống sử dụng. truy vấn SQL nhiệm vụ giám sát cần phải xác định tất cả các truy vấn như vậy đã được người tiêu dùng có vấn đề và cao của tài nguyên hệ thống. Nếu cần thiết, các truy vấn như vậy có thể được xem xét cho các truy vấn lồng nhau không cần thiết và truy vấn lồng nhau này có thể được gỡ bỏ hoặc được tối ưu hóa, như là cần thiết. Các công ty có xu hướng sử dụng console dựa trên web cho SQL truy vấn giám sát như console như cung cấp phân tích về sức khỏe và hiệu suất của tất cả các truy vấn SQL đang chạy tại một thời điểm nhất định.

What is the SQL Query Monitoring? - Definition

SQL query monitoring is the process of monitoring the performance and output of SQL queries. A SQL query can be simple or complex, but it is defined with a definite purpose, for example, retrieving the details of all cars sold last year. The main purpose of SQL query monitoring is to determine if the query is able to fulfill the purpose within the expected time and whether it is able to provide the required output. Monitoring is also used for identifying performance improvement measures.

Understanding the SQL Query Monitoring

SQL queries, depending on their intended functions, can be highly complex with multiple nested queries, branches or loops. Such queries, if not designed well, can cause problems such as slow retrieval, performance drop and high CPU and memory usage. SQL query plans need to be well-written and designed to optimally use system resources. SQL query monitoring tasks need to identify all such queries that have been problematic and high consumers of system resources. If need be, such queries can be reviewed for unnecessary nested queries and such nested queries may be removed or optimized, as is necessary. Companies tend to use web-based consoles for SQL query monitoring as such consoles providing analytics on the health and performance of all SQL queries that are running at a given point of time.

Thuật ngữ liên quan

  • SQL Server
  • Database (DB)
  • Transaction Processing
  • SQL Profiler
  • Query
  • SQL Diagnostics
  • Alternative SQL Query
  • Data Modeling
  • Data
  • Commit

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *