Text Editor

Định nghĩa Text Editor là gì?

Text Editortext Editor. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Text Editor - một thuật ngữ thuộc nhóm Software Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 2/10

Một soạn thảo văn bản là bất kỳ chương trình xử lý văn bản mà bạn có thể sử dụng để gõ và chỉnh sửa văn bản. Hey, họ không gọi nó là một trình soạn thảo văn bản cho không có gì ... Lời Pad và NotePad cho Windows và SimpleText và TextEdit cho Mac đang soạn thảo văn bản thông thường. các chương trình lớn như Microsoft Word và Word Perfect cũng là soạn thảo văn bản, nhưng họ có nhiều tính năng hơn. Bạn có thể thực sự viết mã HTML và tạo ra các trang HTML với một trình soạn thảo văn bản đơn giản, miễn là bạn biết cú pháp sửa HTML.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Text Editor? - Definition

A text editor is any word processing program that you can use to type and edit text. Hey, they don't call it a text editor for nothing... Word Pad and NotePad for Windows and SimpleText and TextEdit for the Mac are common text editors. Larger programs such as Microsoft Word and Word Perfect are also text editors, but they have many more features. You can actually write HTML code and create HTML pages with a simple text editor, as long as you know the correct HTML syntax.

Understanding the Text Editor

Thuật ngữ liên quan

  • Text Box
  • TFT

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *