Trackback

Định nghĩa Trackback là gì?

TrackbackTheo dõi lại. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Trackback - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 7/10

Trackback là một phương tiện để thông báo cho một trang web mà một trang web khác đã liên kết với nó. Bằng cách liên kết đến một liên kết trackback, một webmaster có thể tự động thông báo cho các trang web khác mà ông đã thêm một liên kết đến một trong các trang của trang web. Tuy nhiên, để cho hệ thống trackback làm việc, cả hai trang web phải hỗ trợ trackback. Điều này là do các trang web liên kết cần ping trang web liên kết để cho nó biết một liên kết đã được thêm vào.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Trackback? - Definition

Trackback is a means of notifying a website that another website has linked to it. By linking to a trackback link, a webmaster can automatically inform the other website that he has added a link to one of site's pages. However, in order for the trackback system to work, both websites must support trackback. This is because the linking website needs to ping the linked website to let it know a link has been added.

Understanding the Trackback

Thuật ngữ liên quan

  • Traceroute
  • Trackball

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *