VLAN Tagging

Định nghĩa VLAN Tagging là gì?

VLAN TaggingVLAN Tagging. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ VLAN Tagging - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

VLAN gắn thẻ là một phương pháp mà qua đó nhiều hơn một VLAN được xử lý trên một cổng. gắn thẻ VLAN được sử dụng để nói mà gói tin thuộc về mà VLAN trên khác bên. Để có thể nhận dễ dàng hơn, một gói tin được gắn thẻ với một thẻ VLAN trong Ethernet khung. hệ thống logic độc lập có thể được hình thành một cách chính xác với sự giúp đỡ của VLAN gắn thẻ bên trong một mạng vật lý riêng của mình. lĩnh vực cá nhân có thể được tạo ra với sự giúp đỡ của hệ thống gắn thẻ VLAN này.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

VLAN gắn thẻ được thực hiện bằng việc đưa các VLAN ID thành một tiêu đề để xác định mạng nó hiện diện trong. Điều này giúp trong việc xác định giao diện hoặc khu vực phát sóng các gói thông tin cần phải được gửi đến để nhận thông tin chính xác. Thiết bị chuyển mạch cần phải được cấu hình trước cho hoạt động bình thường với quá trình VLAN gắn thẻ. Với hệ thống này, nhiều hệ thống phát sóng có thể được tách ra thành các lĩnh vực cá nhân. Bridging giao thông có thể được chuyển tiếp đến việc sử dụng của hệ thống này. Khách hàng và thông tin có thể được tổ chức, cấu hình và nhóm một cách logic. Nhìn chung, các chức năng của hệ thống được tối ưu hóa.

What is the VLAN Tagging? - Definition

VLAN tagging is a method through which more than one VLAN is handled on a port. VLAN tagging is used to tell which packet belongs to which VLAN on the other side. To make recognition easier, a packet is tagged with a VLAN tag in the Ethernet frame. Independent logical systems can be formed accurately with the help of the VLAN tagging inside a physical network itself. Individual domains can be created with the help of this VLAN tagging system.

Understanding the VLAN Tagging

VLAN tagging is performed by the putting the VLAN ID into a header to identify which network it is present in. This helps in determining which interface or broadcast area the information packet needs to be sent to in order to receive the right information. The switches need to be configured beforehand for working properly with the process of VLAN tagging. With this system, multiple broadcast systems can be segregated into individual domains. Bridging traffic can be forwarded with the use of this system. Clients and information can be organized, configured and grouped logically. Overall, the functionality of the system is optimized.

Thuật ngữ liên quan

  • VLAN Trunking Protocol (VTP)
  • Virtual Ethernet
  • Virtual Local Area Network Hopping (VLAN Hopping)
  • Virtual LAN (VLAN)
  • Virtual Local Area Network (VLAN)
  • Hacking Tool
  • Geotagging
  • Mosaic
  • InfiniBand
  • Snooping Protocol

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *