Web 2.0

Định nghĩa Web 2.0 là gì?

Web 2.0web 2.0. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Web 2.0 - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 6/10

Web 2.0 là một thuật ngữ được giới thiệu vào năm 2004 và đề cập đến thế hệ thứ hai của World Wide Web. Thuật ngữ "2.0" xuất phát từ ngành công nghiệp phần mềm, nơi các phiên bản mới của chương trình phần mềm được dán nhãn với một số phiên bản gia tăng. Cũng giống như các phần mềm, thế hệ mới của Web bao gồm các tính năng mới và chức năng mà không có sẵn trong quá khứ. Tuy nhiên, Web 2.0 không đề cập đến một phiên bản cụ thể của Web, mà là một loạt các cải tiến công nghệ.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Web 2.0? - Definition

Web 2.0 is a term that was introduced in 2004 and refers to the second generation of the World Wide Web. The term "2.0" comes from the software industry, where new versions of software programs are labeled with an incremental version number. Like software, the new generation of the Web includes new features and functionality that was not available in the past. However, Web 2.0 does not refer to a specific version of the Web, but rather a series of technological improvements.

Understanding the Web 2.0

Thuật ngữ liên quan

  • WDDM
  • Web Application

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *