Weight

Định nghĩa Weight là gì?

WeightCân nặng. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Weight - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Ý tưởng về trọng lượng là một khái niệm căn bản trong các mạng thần kinh nhân tạo. Một tập hợp các yếu tố đầu vào có trọng cho phép mỗi tế bào thần kinh nhân tạo hoặc nút trong hệ thống để tạo ra kết quả đầu ra có liên quan. Chuyên gia đối phó với máy học và các dự án trí tuệ nhân tạo nơi các mạng thần kinh nhân tạo cho các hệ thống tương tự được sử dụng thường xuyên nói về trọng lượng như một chức năng của cả hai hệ thống sinh học và công nghệ.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Trong một tế bào thần kinh nhân tạo, một tập hợp các nguyên liệu đầu vào có trọng là phương tiện mà qua đó tham gia vào tế bào thần kinh trong một chức năng kích hoạt và tạo ra một quyết định (hoặc sa thải hay không sa thải). mạng nơ-ron nhân tạo điển hình có các lớp khác nhau bao gồm một lớp đầu vào, lớp ẩn và lớp ra. Tại mỗi lớp, các tế bào thần kinh cá nhân đang tiến hành trong những đầu vào và trọng chúng cho phù hợp. Này mô phỏng các hoạt động sinh học của tế bào thần kinh cá nhân, gửi tín hiệu với một trọng lượng khớp thần kinh được cung cấp từ các sợi trục của một tế bào thần kinh đến sợi nhánh của tế bào thần kinh khác.

What is the Weight? - Definition

The idea of weight is a foundational concept in artificial neural networks. A set of weighted inputs allows each artificial neuron or node in the system to produce related outputs. Professionals dealing with machine learning and artificial intelligence projects where artificial neural networks for similar systems are used often talk about weight as a function of both biological and technological systems.

Understanding the Weight

In an artificial neuron, a collection of weighted inputs is the vehicle through which the neuron engages in an activation function and produces a decision (either firing or not firing). Typical artificial neural networks have various layers including an input layer, hidden layers and an output layer. At each layer, the individual neuron is taking in these inputs and weighting them accordingly. This simulates the biological activity of individual neurons, sending signals with a given synaptic weight from the axon of a neuron to the dendrites of another neuron.

Thuật ngữ liên quan

  • Machine Learning
  • Artificial Neuron
  • Artificial Neural Network (ANN)
  • Artificial General Intelligence (AGI)
  • Activation Function
  • Input Layer
  • Hidden Layer
  • Output Layer
  • Hebbian Theory
  • Extreme Learning Machine (ELM)

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *