Kyodai Mahjongg

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download Kyodai Mahjongg - NA

Phần mềm Kyodai Mahjongg

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Kyodai Mahjongg là phần mềm gì?

Kyodai Mahjongg là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Kyodai Mahjongg là Version NA (cập nhật NA)

Kyodai Mahjongg là một trò chơi máy tính được dựa trên các trò chơi phổ biến Mahjongg. Các trò chơi có thể được chơi như Mahjongg solitaire hoặc như một máy nghe nhạc đa trò chơi trực tuyến. Phần mềm này cung cấp cho người dùng một loạt các thiết kế tileset và bố trí bảng. Ngoài ra, chương trình cung cấp cho người dùng tùy chọn khác nhau để cấu hình hiển thị hình ảnh và âm thanh đầu ra; cộng với các tùy chọn để sử dụng 2D hoặc 3D đồ họa. Để hoàn thành một trò chơi, người dùng phải xóa bảng của tất cả các gạch. Gạch được loại bỏ trong cặp. Nó đi kèm với nhạc nền riêng của mình và một bộ sưu tập các trò chơi mini. Chơi có thể chọn để chơi trong chế độ toàn màn hình thông qua các tùy chọn Tối đa hóa. Người chơi tương tự như vậy có thể giữ thanh công cụ ẩn bằng cách tắt các tùy chọn Hiện Taskbar, mà được tự động kích hoạt để hiển thị, theo mặc định. Cửa sổ chính của trò chơi hiển thị tất cả các tùy chọn được cung cấp cho người sử dụng: Play, View, 3D Animations, Cấu hình, Theme, hình nền, tileset, Giao diện và Âm nhạc. Khi ở chế độ trò chơi, người dùng được cung cấp sự giúp đỡ thông qua các tùy chọn Gợi ý từ thanh công cụ.

What is Kyodai Mahjongg?

Kyodai Mahjongg is a computer game that is based on the popular Mahjongg game. The game may be played as Mahjongg solitaire or as a multi-player online game. The software provides the user with a variety of tileset designs and table layouts. Also, the program provides the user with various options for configuring visual display and audio output; plus the option to use 2D or 3D graphics. To complete a game, the user must clear the table of all tiles. Tiles are eliminated in pairs. It comes with its own background music and a collection of mini games. Player has the option to play in full screen mode via the Maximize option. The player can likewise keep the taskbar hidden by disabling the Show Taskbar option, which is automatically enabled to display, by default. The main window of the game displays all the options provided to the user: Play, View, 3D Animations, Configuration, Theme, Background, Tileset, Layout and Music. When in game mode, the user is provided help via the Hint option from the toolbar.

Các loại file được mở bởi Kyodai Mahjongg

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Kyodai Mahjongg có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) KYOLAY

Download Kyodai Mahjongg

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *