MetaSync Manager

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download MetaSync Manager - NA

Phần mềm MetaSync Manager

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

MetaSync Manager là phần mềm gì?

MetaSync Manager là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của MetaSync Manager là Version NA (cập nhật NA)

MetaSync Manager cho phép người dùng đồng bộ hóa hầu như bất kỳ loại siêu dữ liệu với video và nội dung âm thanh trong phần mềm bài production.The cũng bao gồm công nghệ mà sẽ cho phép người dùng tap vào luồng doanh thu mới, phụ đề, chèn văn bản phụ đề, quản lý bản quyền kỹ thuật số, và nội dung truyền hình tương tác . Phần mềm này cũng cho phép hội tụ truyền thông như mô phỏng chuyển động, hiệu ứng rạp chiếu phim, các thiết bị Internet, và đồ chơi tương tác. Tất cả các file được trình bày trong một định dạng XML thích hợp và có thể được nhập khẩu vào Chỉnh sửa hệ thống Avid khác và có thể được đồng bộ hóa với âm thanh và video. Con trỏ từ các tập tin ban đầu có thể được bố trí, tỉa và chỉnh sửa trong thời gian. Khi kết nối với một mạng WLAN hoặc mạng LAN phần mềm sẽ cho phép người dùng chỉnh sửa siêu dữ liệu trực tiếp vào chương trình trong khi dự án vẫn đang được phát triển. Điều này cũng cho phép các biên tập viên để cung cấp thông tin phản hồi thời gian thực để các nhà phát triển nội dung. MetaSync Manager cũng cho phép người dùng cập nhật các dự án và đạt được kết quả chuẩn hoặc chất lượng.

What is MetaSync Manager?

MetaSync Manager allows users to virtually synchronize any kind of metadata with video and audio content during post production.The software also includes technology that will enable users to tap into new revenue streams, captioning, subtitle text insertion, digital rights management, and interactive TV content. The software also allows converging media such as motion simulators, movie theatre effects, Internet devices, and interactive toys. All files are represented in an appropriate XML format and can be imported in other Avid Editing Systems and can be synchronized with audio and video. Pointers from the original file can be positioned, trimmed, and edited in the timeline. When linked to a WLAN or LAN the software will enable users to edit metadata directly to the program while the project is still under development. This also allows the editors to provide real-time feedback to the content developers. MetaSync Manager also allows users to update projects and achieve standard or quality results.

Các loại file được mở bởi MetaSync Manager

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm MetaSync Manager có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) AEO

Download MetaSync Manager

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *