Microsoft Office Mondo – English

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download Microsoft Office Mondo - English - NA

Phần mềm Microsoft Office Mondo - English

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Microsoft Office Mondo - English là phần mềm gì?

Microsoft Office Mondo - English là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Microsoft Office Mondo - English là Version NA (cập nhật NA)

Microsoft Office Mondo - English là về cơ bản Microsoft Office 2013 và được thiết kế đặc biệt dành cho Windows 8. Nó được thiết kế để được sử dụng cho giao diện người dùng mới với cảm ứng capabilities.In phiên bản này cụ thể của Office, bạn có thể làm việc trên giao diện thông qua khả năng màn hình cảm ứng. Đây là một trong những mục tiêu trên Microsoft để cung cấp khả năng mới nhiều hơn chỉ là nâng cấp các chức năng thông thường của Word, Excel, và PowerPoint. Văn phòng mới dự kiến ​​sẽ có một giải pháp dựa trên đám mây tích hợp và các tính năng khác như Lync, SharePoint, Visio, và dự án. Đây là một nỗ lực mới của Microsoft và dự kiến ​​sẽ được phát hành bất cứ lúc nào trong năm nay -2013.This phiên bản của văn phòng Microsoft được thiết kế để đáp ứng và chức năng như nó với bàn phím thông thường và chuột. Vuốt màn hình cho phép bạn di chuyển, phóng to hoặc ra, một tài liệu cụ thể để xem. Nó cũng có thể làm việc với các phiên bản Office này sử dụng một bút stylus cho kỹ thuật số inking.Microsoft Văn phòng Mondo - tiếng Anh có thể được sử dụng với Surface Tablet của Microsoft hoặc với Windows 8 PC và sẽ làm nổi bật các ứng dụng cho 'năng suất kinh doanh. Nó cũng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Google Apps, đặc biệt là văn phòng của mình 365.

What is Microsoft Office Mondo - English?

Microsoft Office Mondo – English is basically Microsoft Office 2013 and is particularly designed for Windows 8. It is designed to be used for new User Interface with Touch capabilities.In this specific version of Office, you can work on interface via touch screen capabilities. This is one of the objectives on Microsoft to provide newer capabilities more than just upgrading the usual functionalities of Word, Excel, and PowerPoint. The new Office is expected to have an integrated cloud-based solutions and other features such as Lync, SharePoint, Visio, and Project. This is a new endeavor of Microsoft and is expected to be released anytime this year -2013.This version of Microsoft office is designed to respond and function as it does with the conventional keyboard and mouse. Swiping the screen lets you move, zoom in or out, a particular document for viewing. It is also possible to work with this Office version using a stylus for digital inking.Microsoft Office Mondo – English can be used with the Surface Tablet of Microsoft or with Windows 8 PC and will highlight applications for ‘business productivity’. It is also expected to compete with Google Apps, particularly its Office 365.

Các loại file được mở bởi Microsoft Office Mondo - English

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Microsoft Office Mondo - English có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) ACCDAACCDEACCDRACCDUACCFTADEADNCSSDOCDOCHTMLDOCMDOCXDOTDOTHTMLDOTMDOTXDWTEMLHOLICSINFOPATHXMLLACCDBLDBMDAMDBHTMLMDEMDNMDTMDWMSGODPODTOFTOLSONEONEPKGONETOCONETOC2PCBPOTPOTHTMLPOTMPOTXPPAPPAMPPSPPSMPPSXPPTPPTHTMLPPTMPPTXPPTXMLPSTPUBPWZRTFSPDESIGNASAXSPDESIGNASMXSPDESIGNBOTSPDESIGNCONFIGSPDESIGNCSSSPDESIGNDOCLIBSPDESIGNEDITEDSPDESIGNHOMEOPSPDESIGNHOMEPGSPDESIGNHTTSPDESIGNJSSPDESIGNLINKBARSPDESIGNLISTSPDESIGNLISTDATASPDESIGNMASTERSPDESIGNNAVSPDESIGNNOPUBSPDESIGNOPENSPDESIGNPICLIBSPDESIGNRESXSPDESIGNSITEMAPSPDESIGNSKINSPDESIGNSURVEYSPDESIGNTHEMESPDESIGNTXTSPDESIGNUNKNOWNSPDESIGNWEBSPDESIGNWFDOCLIBSPDESIGNXAMLSPDESIGNXMLSPDESIGNXOMLSPDESIGNXSLSPDESIGNXSLTTHMXVCFVCSVDWVDXVSDVSDMVSDXVSLVSSVSSMVSSXVSTVSTMVSTOVSTXVSUVSWVSXVTXWBKWIZHTMLWLLXLDXLSHTMLXLTHTMLXLXMLXSFXSN

Download Microsoft Office Mondo - English

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *