MyAttorney Home & Business

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download MyAttorney Home & Business - NA

Phần mềm MyAttorney Home & Business

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

MyAttorney Home & Business là phần mềm gì?

MyAttorney Home & Business là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của MyAttorney Home & Business là Version NA (cập nhật NA)

MyAttorney Home & Business là một phần mềm cung cấp giải pháp nhanh chóng và ngay lập tức cho các nhu cầu hợp pháp của các khía cạnh khác nhau. Nó có thể được sử dụng để truy cập thông tin liên quan đến kinh doanh và thậm chí cả những vấn đề gia đình. MyAttorney Home & Business được trang bị một số công cụ cũng như một thư viện của hàng ngàn văn bản pháp luật được chuẩn hoá trong 50 tiểu bang khác nhau ở Mỹ. 1, 300 ++ tài liệu này cũng bao gồm các loại khác nhau của các hình thức, bảng tính và các dự án của các chữ cái có thể được sử dụng trong tố tụng. Các tài liệu có thể tìm kiếm bằng từ khóa đơn giản hóa. Phần mềm này cũng cung cấp cho người dùng với quyền truy cập vào video đa phương tiện chuyên gồm các chuyên gia pháp lý giải thích các khía cạnh kỹ thuật và thuật ngữ đặc trưng trong văn bản. Điều này cho phép người dùng tiết kiệm tiền cho tư vấn pháp lý. Ngoài ra còn có một cuốn từ điển mà đi kèm với các phần mềm có thể được sử dụng như một tài liệu tham khảo dễ dàng bất cứ lúc nào. Người dùng không cần phải có bất cứ cơ sở pháp lý trước khi có thể các software.MyAttorney Home & Business cũng cho phép người dùng lưu tài liệu ở định dạng PDF và in chúng trực tiếp sử dụng bất kỳ máy in thương mại tiêu chuẩn. Các chức năng phần mềm tốt với các hệ điều hành dựa trên Windows.

What is MyAttorney Home & Business?

MyAttorney Home & Business is a software that provides quick and immediate solutions for legal needs of various facets. It can be used to access information regarding business and even family matters. MyAttorney Home & Business is equipped with several tools as well as a library of thousands of legal documents which are standardized in 50 different states in the US. The 1, 300 ++ documents included also different types of forms, worksheets and drafts of letters that can be used in legal proceedings. The documents can be searched using simplified keywords. The software also provides users with access to specialized multimedia videos featuring legal experts explaining the technical aspects and terminologies featured in documents. This lets users save money for legal advice. There is also a dictionary that comes with the software that can be used as an easy reference any time. Users need not have any prior legal background to be able the software.MyAttorney Home & Business also allows users to save documents in PDF formats and print them directly using any standard commercial printer. The software functions well with Windows-based operating systems.

Các loại file được mở bởi MyAttorney Home & Business

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm MyAttorney Home & Business có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) FLPQEFQFL

Download MyAttorney Home & Business

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *