Photo Pos Pro

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download Photo Pos Pro - NA

Phần mềm Photo Pos Pro

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Photo Pos Pro là phần mềm gì?

Photo Pos Pro là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Photo Pos Pro là Version NA (cập nhật NA)

Photo Pos Pro là một công cụ được sử dụng bởi các nhiếp ảnh gia nghiệp dư để quản lý, chỉnh sửa, nâng cao, và in hình ảnh kỹ thuật số hoặc đồ họa máy tính một cách dễ dàng. Mặc dù Photo Pos Pro không có đủ công cụ để sử dụng chuyên nghiệp, nó có chứa bộ sưu tập thực tế của bộ lọc và các hiệu ứng cho hình ảnh đơn giản chỉnh sửa như bàn chải tùy chỉnh, tính năng khung hình, chuyên dụng giảm mắt đỏ, giảm tiếng ồn, và hình ảnh sắc nét tools.Photo Pos Pro là được viết bởi Yoni Anuar & Shai Harel. Khi khởi động, Photo Pos Pro đưa một số lời khuyên vào xem mà mang lại cho các chi tiết liên quan đến một số tính năng ít được biết đến của phần mềm, cũng như tiềm năng của nó. Ngoài việc tăng cường hình ảnh kỹ thuật số và đồ họa máy tính, Photo Pos Pro tạo ra cắt dán ảnh, đồ họa giật mình, thiết kế trang web, và lời chào / danh thiếp là tốt. Nó cung cấp toàn diện giao diện người dùng thân thiện, không gian làm việc theo tab, các đối tượng vectơ, hàng trăm mẫu làm sẵn, hiệu ứng đặc biệt, kết cấu, mô hình, và phong cách cho phép người dùng làm việc intuitively.What là hơn, Photo Pos Pro hỗ trợ phổ biến các loại tập tin hình ảnh, phím tắt trong suốt GIF và PNG, và khả năng in nhiều hình ảnh.

What is Photo Pos Pro?

Photo Pos Pro is a tool used by amateur photographers to manage, edit, enhance, and print digital images or computer graphics with ease. Although Photo Pos Pro does not have enough tools for professional use, it does contain practical collection of filters and effects for simple photo editing like customized brushes, frame features, dedicated red eye reductions, noise reduction, and image sharpening tools.Photo Pos Pro was written by Yoni Anuar & Shai Harel. On startup, Photo Pos Pro put some tips into view which gives details regarding some of the lesser-known features of the software, as well as its potential. In addition to enhancing digital photos and computer graphics, Photo Pos Pro creates photo collages, startling graphics, website designs, and greeting/business cards as well. It provides comprehensive user-friendly interface, tabbed workspace, vectorial objects, hundreds of ready-made templates, special effects, textures, patterns, and styles which enable users to work intuitively.What is more, Photo Pos Pro supports popular image file types, transparent GIF's and PNG's, keyboard shortcuts, and multiple-image printing capability.

Các loại file được mở bởi Photo Pos Pro

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Photo Pos Pro có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) BMPFPOSGIFJ2CJ2KJPCJPEJPEGJPGJPTPCXPNGTGA

Download Photo Pos Pro

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *