Content Scraping

Định nghĩa Content Scraping là gì?

Content ScrapingLấy nội dung. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Content Scraping - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Nạo nội dung là một cách trái phép ăn cắp nội dung ban đầu từ một trang web hợp pháp và đăng nội dung bị đánh cắp để một trang web khác mà không có kiến ​​thức hoặc sự cho phép của chủ sở hữu của nội dung. chọc nội dung thường cố gắng để vượt qua khỏi nội dung bị đánh cắp như là của riêng của họ, và thất bại trong việc cung cấp ghi công cho chủ sở hữu của nội dung. nạo nội dung có thể được thực hiện thông qua bản sao bằng tay và dán, hoặc có thể sử dụng các kỹ thuật phức tạp hơn, chẳng hạn như sử dụng phần mềm đặc biệt, HTTP lập trình hay HTML hoặc DOM parsers.Much nội dung mà rơi con mồi để cào bản quyền tài liệu; reposting nó mà không có sự cho phép của chủ sở hữu quyền tác giả là một hành vi phạm tội bị trừng phạt. Tuy nhiên, các trang web scraper được lưu trữ tất cả các nơi trên thế giới, và chọc những người đang yêu cầu loại bỏ nội dung có bản quyền có thể chỉ cần chuyển các lĩnh vực hoặc biến mất.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Chọc nội dung có khả năng lưu lượng truy cập đến trang web của họ bằng cách cạo chất lượng cao, nội dung theo từ khóa dày đặc từ các trang web khác. Blogger đặc biệt nhạy cảm với điều này, có lẽ vì các blogger cá nhân không có khả năng để khởi động một cuộc tấn công pháp lý chống lại chọc. Bó sợi kim loại được khuyến khích để tiếp tục thực hành này bởi vì công cụ tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy một cách hiệu quả để lọc ra nội dung độc đáo từ nội dung cóp nhặt, cho phép nạo để tiếp tục hưởng lợi. quản trị trang web có thể tự bảo vệ mình chống lại cào bằng các biện pháp đơn giản, chẳng hạn như thêm liên kết đến trang web của mình trong nội dung. Điều này sẽ ít nhất là cho phép họ nhận được một số lưu lượng từ nội dung cóp nhặt. phương pháp tinh vi hơn để đối phó với cào bằng chương trình bao gồm:

What is the Content Scraping? - Definition

Content scraping is an illegal way of stealing original content from a legitimate website and posting the stolen content to another site without the knowledge or permission of the content's owner. Content scrapers often attempt to pass off stolen content as their own, and fail to provide attribution to the content’s owners. Content scraping can be accomplished via manual copy and paste, or may use more sophisticated techniques, such as using special software, HTTP programming or HTML or DOM parsers.Much of the content that falls prey to scraping is copyrighted material; reposting it without the copyright owner’s permission is a punishable offense. However, scraper sites are hosted all over the world, and scrapers who are asked to remove copyrighted content may just switch the domains or disappear.

Understanding the Content Scraping

Content scrapers are able to drive traffic to their websites by scraping high-quality, keyword-dense content from other sites. Bloggers are particularly susceptible to this, probably because individual bloggers are unlikely to launch a legal attack against scrapers. Scrapers are encouraged to continue this practice because search engines have not yet found an effective way to filter out unique content from scraped content, allowing scrapers to continue to benefit. Website administrators can protect themselves against scraping through simple measures, such as adding links to their own site within the content. This will at least allow them to get some traffic from scraped content. More sophisticated methods of dealing with scraping by bots include:

Thuật ngữ liên quan

  • Copyright Infringement
  • Digital Millennium Copyright Act (DMCA)
  • Web Scraping
  • Screen Scraping
  • Browser Modifier
  • Clickjack Attack
  • Conficker
  • Dropper
  • Expansion Bus
  • Backronym

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *