Consumerization of IT

Định nghĩa Consumerization of IT là gì?

Consumerization of ITXu Hướng Tiêu Dùng CNTT. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Consumerization of IT - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Các Xu Hướng Tiêu Dùng CNTT dùng để chỉ một xu hướng mà các nhân viên của một doanh nghiệp mong đợi để có thể sử dụng thiết bị cá nhân để kết nối với mạng công ty. Các Xu Hướng Tiêu Dùng CNTT đã phát triển ra khỏi hội nhập ngày càng tăng của người tiêu dùng với các thiết bị của họ cá nhân di động, chẳng hạn như điện thoại thông minh và máy tính bảng, mà hiện nay phụ thuộc vào như cá nhân - và cá nhân - trợ lý. Kết quả là, nhiều nhân viên đang đòi hỏi mà nhà tuyển dụng của họ cho phép họ sử dụng thiết bị mà họ đã chọn và cảm thấy thoải mái sử dụng. Động thái này ảnh hưởng đến bộ phận IT của công ty, trong đó nhiều thiết lập chính sách, nền tảng và các biện pháp an ninh để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu doanh nghiệp trên một số lượng lớn các loại thiết bị khác nhau.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Các Xu Hướng Tiêu Dùng CNTT đã dẫn đến một hiện tượng gọi là mang công nghệ của bạn (BYOT), hoặc mang thiết bị riêng của bạn (BYOD), trong đó các công ty cho phép nhân viên truy cập hệ thống của công ty sử dụng thiết bị cá nhân của riêng mình. Các Xu Hướng Tiêu Dùng CNTT phản ánh một sự thay đổi lớn trong triết lý công ty, nơi các công ty truyền thống duy trì toàn quyền kiểm soát nhân viên của họ về chính sách, lợi ích và hành vi. Trong những năm gần đây, công ty đã cho phép sắp xếp công việc linh hoạt hơn và biến công tác quản lý kế hoạch nghỉ hưu, ví dụ, giao cho nhân viên. BYOT là một phần của sự thay đổi này là tốt, như người lao động có nhu cầu và được cấp khả năng làm việc với các thiết bị của họ lựa chọn.

What is the Consumerization of IT? - Definition

The consumerization of IT refers to a trend in which a business's employees expect to be able to use personal devices to connect to corporate networks. The consumerization of IT has grown out of consumers' increasing integration with their personal mobile devices, such as smartphones and tablet computers, which are now depended upon as personal - and personalized - assistants. As a result, many employees are demanding that their employers allow them to use devices they've chosen and are comfortable using. This move affects corporate IT departments, which much set up policies, platforms and security measures to ensure the security of corporate data over a larger number of different types of devices.

Understanding the Consumerization of IT

The consumerization of IT has led to a phenomenon called bring your technology (BYOT), or bring your own device (BYOD), in which companies allow employees to access corporate systems using their own personal devices. The consumerization of IT reflects a larger shift in corporate philosophy, where companies traditionally maintained full control over their employees in terms of policies, benefits and behavior. In recent years, companies have allowed more flexible work arrangements and turned the management of retirement plans, for example, over to employees. BYOT is part of this shift as well, as employees demand and are granted the ability to work with devices of their choosing.

Thuật ngữ liên quan

  • Bring Your Own Technology (BYOT)
  • Build Your Own App (BYOA)
  • Microsoft System Center Mobile Device Manager (MSCMDM)
  • Information Technology (IT)
  • Information Technology Consultant (IT Consultant)
  • Tablet
  • Smartphone
  • Consumer Electronics (CE)
  • Personal Area Network (PAN)
  • Bring Your Own Device Policy (BYOD Policy)

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *