A2P Messaging

Định nghĩa A2P Messaging là gì?

A2P MessagingA2P Tin nhắn. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ A2P Messaging - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

A2P tin nhắn là một thuật ngữ để nhắn tin SMS được gửi từ một ứng dụng phần mềm để một thức ăn sử dụng thiết bị. Nói cách khác, các doanh nghiệp thường sử dụng tin nhắn A2P để gửi tin nhắn từ cơ sở dữ liệu trung tâm cho quá trình tiếp cận cộng đồng khách hàng hay quan hệ khách hàng đến các số điện thoại cá nhân gắn liền với điện thoại thông minh sử dụng.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Tin nhắn A2P thường được sử dụng cho nhiều thực hành chính kinh doanh như chứng thực đa hệ, cũng như cập nhật thường xuyên và thông báo liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, trong bối cảnh của tin nhắn A2P, ý định có thể trở nên khó khăn để đánh giá. Các công ty có thể bắt đầu cung cấp các thông báo thông tin, nhưng sau đó yêu cầu người dùng xác nhận điều gì đó, hoặc gửi một văn bản trở lại để mua vào một số chương trình hay dịch vụ. Tuy nhiên, trong các loại nhiều chung của A2P là truyền thông một chiều và không cho phép một phản ứng người dùng cá nhân. Điều ngược lại của tin nhắn A2P, tin nhắn P2A, cho phép người nắm giữ điện thoại thông minh cá nhân để nhắn một doanh nghiệp trực tiếp.

What is the A2P Messaging? - Definition

A2P messaging is a term for SMS messaging that is sent from a software application to a user device feed. In other words, businesses often use A2P messaging to send messages from central databases for customer outreach or customer relationship processes to individual phone numbers attached to user smartphones.

Understanding the A2P Messaging

A2P messaging is commonly used for many key business practices such as multifactor authentication, as well as routine updates and notifications related to products and services. However, in the context of A2P messaging, intent can become difficult to assess. Companies might start out offering informative notifications, but then ask users to confirm something, or send a return text to buy into some program or service. However, in general many types of A2P are one-way communications and do not allow an individual user response. The opposite of A2P messaging, P2A messaging, allows for individual smartphone holders to message an enterprise directly.

Thuật ngữ liên quan

  • Text Messaging
  • Short Message Service (SMS)
  • Multi-Factor Authentication (MFA)
  • Smartphone
  • Mobile Marketing
  • Service Bureau
  • Contextual Advertising
  • Conversion Rate
  • Electronic Shopping Cart
  • Off-Page Optimization

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *