Boot Storm

Định nghĩa Boot Storm là gì?

Boot StormBoot bão. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Boot Storm - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một cơn bão khởi động là một tình huống mà nhiều người dùng cố gắng khởi động máy tính của họ cùng một lúc. Hành động này có thể dẫn đến gây ra một nhu cầu cao trên toàn bộ mạng, mà có thể dẫn đến sự chậm trễ không mong muốn chẳng hạn như phân trang. Đây là một cái gì đó mà gặp phải khi người dùng đang cố gắng đăng nhập vào mạng cùng một lúc và trong một môi trường cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo (VDI). bão Boot luôn ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của mạng, như có một mức độ cao về cống quyền lực, một cái gì đó mà cũng có thể sụp đổ mạng, ngăn chặn người dùng truy cập nó hoàn toàn.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Một cơn bão khởi động có thể gây ra một mức độ to lớn của cống điện; vì thế này có ảnh hưởng rất rõ rệt và tiêu cực đến hiệu suất, vì nó có thể cản trở các mạng thông. Hơn nữa, nếu quá trình cài đặt VDI trong câu hỏi không có sao lưu thích hợp, một cơn bão khởi động có thể là không có gì ngắn của một tổng thiên tai. Người ta phải rất cẩn thận với việc xây dựng và tốc độ của hệ thống VDI, vì nó đã được quan sát thấy rằng bão khởi động là một hiện tượng phổ biến trong VDIs mà không phải là nhanh chóng và thụ động. Hơn nữa, bão khởi động trong VDIs cũng tương tự như bão đăng nhập trong VDIs, như một số người dùng cố gắng để bắt đầu các hệ điều hành trong khoảng thời gian tương tự. Nhưng có nhiều cách để hạn chế vấn đề bão khởi động:

What is the Boot Storm? - Definition

A boot storm is a situation where multiple users attempt to boot their computers at the same time. This action can result in causing a high demand on the entire network, which can result in unwanted delays such as paging. This is something which is encountered when users are trying to log on to the network at the same time and in a virtual desktop infrastructure (VDI) environment. Boot storms invariably affect the performance of the network, as there is a high level of power drain, something which can also crash the network, preventing users from accessing it completely.

Understanding the Boot Storm

A boot storm can cause an immense level of power drain; hence this has a very distinct and negative effect on performance, as it can hamper the network throughput. Moreover, if the VDI installation in question does not have proper backup, a boot storm could be nothing short of a total disaster. One must be very careful with the construction and the speed of VDI systems, as it has been observed that boot storms are a common phenomenon in VDIs which are not fast and passive. Moreover, boot storms in VDIs are similar to login storms in VDIs, as a number of users try to start the operating systems around the same time. But there are ways to curb the problem of boot storm:

Thuật ngữ liên quan

  • Virtual Desktop Infrastructure (VDI)
  • Server
  • Network
  • vCPU
  • Windows Server
  • Pixel Pipelines
  • Bypass Airflow
  • Equipment Footprint
  • In-Row Cooling
  • Raised Floor

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *