Clean Room

Định nghĩa Clean Room là gì?

Clean RoomPhòng sạch sẽ. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Clean Room - một thuật ngữ thuộc nhóm Technical Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 9/10

Một định nghĩa đơn giản này sẽ là "đối lập với phòng ngủ của tôi." Nhưng nói về mặt kỹ thuật, phòng sạch sẽ là một căn phòng tinh khiết đặc biệt và điều chỉnh đối với sản xuất thiết bị nhạy cảm với ô nhiễm. Ví dụ, việc sản xuất các bộ vi xử lý được thực hiện trong một căn phòng sạch sẽ, vì số tiền nhỏ nhất của bụi có thể tạo ra lỗ hổng trong sản xuất của họ. Do đó, không khí trong một căn phòng sạch sẽ liên tục được lọc. các khía cạnh khác như nhiệt độ, độ ẩm, áp lực và có thể được quy định là tốt.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Clean Room? - Definition

A simple definition of this would be "the opposite of my bedroom." But technically speaking, a clean room is a highly purified and regulated room for producing equipment sensitive to contamination. For example, the production of microprocessors is done in a clean room, since the smallest amounts of dust could create flaws in their production. Therefore, the air in a clean room is constantly filtered. Other aspects such as temperature, humidity, and pressure may be regulated as well.

Understanding the Clean Room

Thuật ngữ liên quan

  • Clean Install
  • Client

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *