Cloud Orchestration

Định nghĩa Cloud Orchestration là gì?

Cloud OrchestrationĐám mây Orchestration. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Cloud Orchestration - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Đám mây dàn nhạc diễn tả sự sắp xếp của các quá trình tự động hóa điện toán đám mây để phục vụ các mục tiêu cụ thể. Trong trường hợp tự động hóa điện toán đám mây thường xử lý một nhiệm vụ duy nhất, đám mây dàn nhạc giúp bạn tự động các bộ sưu tập của nhiệm vụ và quy trình kinh doanh thường giản.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Các chuyên gia nói về "đám mây dàn nhạc" khi họ nói về phục vụ kiến ​​trúc với nhiều thành phần tự động hóa điện toán đám mây. Ví dụ, giả sử có dữ liệu khách hàng trong một cơ sở dữ liệu điện toán đám mây riêng và công ty muốn để định tuyến dữ liệu đến các bộ phận khác của mạng để phục vụ người dùng trong thời gian thực. Giả sử họ có để pha trộn nó với dữ liệu khác từ các nguồn khác, và sử dụng middleware để giao tiếp tất cả các tin nhắn này cho một tập hợp các người dùng cuối. Khi tất cả những điều khác nhau được thực hiện thông qua quá trình tự động hóa điện toán đám mây khác nhau, kết quả là đám mây dàn nhạc. Các nhà cung cấp nói về cung cấp dịch vụ điện toán đám mây dàn nhạc khác nhau và làm thế nào để hỗ trợ các hoạt động của khách hàng. Đám mây dàn nhạc là một trong những dịch vụ phức tạp hơn được cung cấp cho khách hàng B2B để giữ hệ thống doanh nghiệp để làm việc tốt.

What is the Cloud Orchestration? - Definition

Cloud orchestration describes the arrangement of cloud automation processes to serve particular goals. Where cloud automation typically handles a single task, cloud orchestration helps to automate collections of tasks and generally streamline business processes.

Understanding the Cloud Orchestration

Experts talk about "cloud orchestration" when they talk about serving architectures with multiple cloud automation components. For example, suppose there is customer data in a particular cloud database, and the company wants to route the data to other parts of the network to serve users in real time. Suppose they have to blend it with other data from another source, and use middleware to communicate all of this messaging to a set of end users. When all of these different things are done through different cloud automation processes, the result is cloud orchestration. Vendors talk about offering different cloud orchestration services and how that supports their clients’ operations. Cloud orchestration is one of the more sophisticated services offered to B2B customers to keep enterprise systems in good working order.

Thuật ngữ liên quan

  • Cloud
  • Cloud Automation
  • Cloud Analytics
  • Cloud Security Broker
  • Middleware
  • Automation
  • Business-to-Business (B2B)
  • Distributed Computing System
  • Cloud Provider
  • Subscription-Based Pricing

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *